Phong thủy thương hiệu

Nhiều nghiên cứu cho thấy việc xây dựng thương hiệu nên bắt đầu bằng cách chọn màu cho logo và các sản phẩm của công ty. Coca-Cola, McDonald, KFC chọn màu đỏ, Pepsi, Samsung, IBM chọn màu xanh....

Xem tiếp...

Phong thủy không chỉ được áp dụng trong việc sắp xếp, bài trí nhà cửa  mà còn dùng vào việc thiết kế một website bắt mắt, hài hòa. Đó là việc bạn sắp xếp, định dạng trang web sao cho...

Xem tiếp...

Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích, tính cách của bản thân cũng chính là màu sắc phù hợp với nguyên lý Ngũ Hành tương sinh, tương khắc. Đã có từ rất lâu đời và không thể tách...

Xem tiếp...

Logo (Biểu trưng) là một yếu tố đồ họa (kí hiệu, chữ biểu thị, biểu tượng, hình tượng...) kết hợp với cách thức thể hiện nhằm quảng một nhãn hiệu hay thương hiệu, hình ảnh đại...

Xem tiếp...

Phong thủy theo từ điển Wikipedia: Phong thủy là học thuyết nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống hạnh phúc của con người. Khái niệm phong thủy...

Xem tiếp...

Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích, tính cách của bản thân cũng chính là màu sắc phù hợp với nguyên lý Ngũ Hành tương sinh, tương khắc. Đã có từ rất lâu đời và không thể tách...

Xem tiếp...

Logo là một trong những dấu hiệu đầu tiên nhằm thể hiện và truyền đạt đến khách hàng về thương hiệu sản phẩm. Nó phải tạo ra hình ảnh tích cực của công ty đó bằng cách phát huy tối...

Xem tiếp...

Là người phương Tây, tôi được nuôi dưỡng trong một nền văn hóa vốn không mấy quen thuộc với những kiến thức phong thủy mà sau này tôi học được ít nhiều trong cuộc sống thường ngày ở...

Xem tiếp...

Họa tiết Hoa văn tuyệt đẹp   ...

Xem tiếp...

Marketing không chỉ là sử dụng một phương tiện truyền đạt mà là thu hút giữ chân khách hàng. Marketing bằng phương tiện thông tin đại chúng cũng có thể giúp bạn điều đó, nhưng chỉ có kết...

Xem tiếp...